“มิน พีชญา” เขิน! เปิดตัวหนุ่มรู้ใจครั้งแรก รักสุดแฮปปี้ แม่เชียร์-พ่อปลื้ม

เกมการกุศลของ 2 ทีมอดีตตำนานระหว่างลิเวอร์พูล พบ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เกมนี้เล่นที่ แอนฟิลด์ ที่แฟนบอลเข้ามาเกือบ 60,000 คน เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2567 โดยทีมตำนานลิเวอร์พูล พลิกแซงชนะ ตำนานอาแจ็กซ์ 4-2มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า สตาร์ของลิเวอร์พูล ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าจะตาม เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกจากจากแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะได้รับความสนใจและเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังในซาอุดีอาระเบียตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 150 ล้านปอนด์จากอัล อิติฮัด อย่างสุดความสามารถในช่วงตลาดซื้อขายรอบสุดท้ายสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก 2023-2024 สัปดาห์ 13 รอบ Finals 4 ที่สนามกีฬา อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติกรณี ปอล ป็อกบา ตรวจโด๊ปรอบแรกไม่ผ่านหลังจบเกมที่ ยูเวนตุส ชนะ อูดิเนเซ่ 3-0 เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566  ขณะที่ผลตรวจรอบสองยังคงตรงกันว่าพบสารต้องห้ามสำหรับการลงเล่นในเซเรีย อา ที่เรียกว่า "DHEA"ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 เข้าสู่โปรแกรมการทดสอบ "พรีซีซั่น เทสต์" อย่างเป็นทางการที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ก่อนเข้าสู่การแข่งขันสนามแรกของฤดูกาลในสุดสัปดาห์นี้

เออร์ลิง ฮาลันด์ ระเบิดฟอร์มยิงโหด 5 ประตู ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่ม ลูตัน ทาวน์ 6-2 ผ่านเข้าก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เต็งหนึ่งของรายการ ที่เกมแรกบุกไปชนะ สปาร์ต้า ปราก ขาดลอย 5-1 เตรียมเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับ สปาร์ต้า ปราก คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567 ในเวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย Football Insider รายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในราคาเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งหมายความว่าทีมจะมีเงินทุนเข้ามาต่อยอดดึงผู้เล่นรายใหญ่เข้ามา  โดย ซาล่าห์ ที่เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล เพียง 12 เดือน  หลังจากเซ็นสัญญาขยายเวลาครั้งสุดท้ายในช่วงฤดูร้อนปี 2022 และมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หงส์แดง คาดหวังว่าหากต้องขายดาวยิงชาวอียิปต์ จริงๆ สโมสรต้องได้เงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ สำหรับดีลนี้ โดยมีทีมจาก ซาอุดีอาระเบีย ที่กำลังให้ความสนใจสำนักข่าวเอพี ได้เปิดเผยถึงการศึกษาล่าสุดเกี่ยวกับความหลากหลายของการฝึกสอน กลุ่มผู้สนับสนุน Black Footballers Partnership (BFP) ในสหราชอาณาจักร เน้นย้ำถึงความแตกต่างอย่างต่อเนื่องในกีฬา พร้อมสรุปว่าผู้จัดการหรือผู้ช่วยผู้จัดการทีมผิวสี (ดำ)มีแนวโน้มที่จะถูกไล่ออกมากกว่า 41% เช่นกันการแข่งขันฟุตซอล รายการ NSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.นนทบุรี เมื่อวันพฤหัสบดี 28 มีนาคม 2567 วันสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ "ฟุตซอลช้างศึก" ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่มี 6 แต้มจาก 3 นัด พบ ออสเตรเลีย ที่มี 6 แต้มจาก 3 นัด เช่นกัน โดนการเจอกันของทั้งสองทีมในนัดแรก ปรากฏว่า ออสเตรเลีย ชนะ ฟุตซอลไทย 4-3 ท่ามกลางบรรยากาศแฟนลูกหนังไทยเกมนี้สุดคึกคัก คนเข้าชมล้นความจุ เฉียดครึ่งหมื่นคน 

“นนกุล” หวานขั้นสุด! พูดเต็มปากไม่เกิน 3 ปี ลุ้นแต่ง “แอฟ ทักษอร”

แนวรุกวัย 25 ปี ที่เตรียมจะย้ายไปอยู่กับยอดทีมแห่งเมืองหลวงของสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้  จากการที่ไม่ต่อสัญญา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลียน ได้เผยว่าทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย โดย  เอ็มบัปเป้ จะได้ค่าเหนื่อยในระดับเดียว วินิซิอุส จูเนียร์ และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม 2 ดาวรุ่งของทีม ซึ่งเวลานี้ยังเหลือในส่วนของค่าเซ็นสัญญาเลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การนำทัพของชาบี อลอนโซ่ ยังฟอร์มร้อนแรง บุกเฉือนชนะ ไฟร์บวร์ก 3-2 ยืดสถิติไร้พ่ายทุกรายการในฤดุกาลนี้ เป็นนัดที่ 38 ติดต่อกัน ส่วนในบุนเดสลีกา ห้างขายยา เก็บสามแต้มไปแล้วมากถึง 22 จาก 26 นัด นำโด่งเป็นจ่าฝูง ทิ้งห่างบาเยิร์น มิวนิค 10 แต้ม โดยชัยชนะ 22 นัดในฤดูกาลเดียว เป็นสถิติใหม่ของสโมสรที่ทำได้ ซึ่งฤดูกาลนี้ ยังเหลืออีก 8 เกมให้ลงเล่น เทน ฮาก เพิ่งคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบ 100 นัด ในเกมที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อเทียบสถิติกับอดีตกุนซือคนก่อนๆ ทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ ปีศาจแดง รวมถึง โชเซ่ มูรินโญ่ นั้น ถือว่า กุนซือชาวดัตช์ มีสถิติการคุมทีมที่ดีกว่า หลังพาทีมเอาชนะได้ 60 นัด เสมอ 12 แพ้ 28 จาก 100 นัด มีเปอร์เซ็นต์ชนะ 60 เปอร์เซ็นต์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่พบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรกในยุคของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยศึกฟุตบอลหญิงไทยวีเมนส์ ลีก Thai Women's League 2024  เตรียมเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง ในฤดูกาล 2024 พร้อมกันทั้ง 2 ดิวิชั่น แบ่งเป็น ดิวิชั่น 1 จำนวน 8 ทีม และ ดิวิชั่น 2 จำนวน 8 ทีม โดยทีมแชมป์ดิวิชั่น 1 จะได้สิทธิ์ เข้าร่วมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2024 ครั้งแรก ในรอบคัดเลือก พร้อมเงินรางวัล 500,000 บาท โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมประชุม เตรียมความพร้อม ก่อนเปิดฤดูกาล โดยจะแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567

“เบิ้ล ปทุมราช” โต้ทำบุญสร้างภาพ ลั่นไม่เอาชีวิตคนอื่นมาทำคอนเทนต์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 9-11 มีนาคม 2567 โดยเตะครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่บิ๊กแมตช์ อยู่ในเกมวันอาทิตย์ เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลา 22.45 น.ส่วน อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 จะเล่นในคู่ดึกคืนวันเสาร์ ด้วยการเปิดบ้านพบเบรนท์ฟอร์ด นอกจากนี้ยังมีอีก 1 คู่ตกค้างในช่วงกลางสัปดาห์หน้า  เป็นเกม.บอร์นมัธ พบ ลูตัน ทาวน์ ที่จะแข่งใหม่ตั้งแต่ต้น ซึ่งเกมนี้ก่อนหน้าแข่งไม่จบเพราะ ทอม ล็อกเยอร์ปตันทีม ลูตัน วูบบริเวณกลางสนามปัจจุบันกระแสการเปลี่ยนผู้จัดการทีมที่ผลงานไม่ดีแบบเมื่อก่อนนั้น มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดด้วยสภาวะทางการเงิน แบบ ซาบี เอร์นานเดซ กับบาร์เซโลน่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เทน ฮาก และที่โดนจองกฐินอยู่นานกับผลงานที่ลุ่มๆดอนๆ กับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของเชลซี ที่จะพาลูกทีม ที่พวกเขาสร้างทีมด้วยทุนที่สูงถึง 467 ล้านปอนด์ ในฤดูกาลนี้ พบกับลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้จากการที่ อาหมัด ดิยัลโล่ ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ วัย 21 ปีของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทยอยลบรูปในสีเสื้อแมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งใน X และ  อินสตาแกรมส่วนตัวทิ้ง ก่อนที่ล่าสุดได้ปิดบัญชีไปแบบถาวรอีกด้วย ทำให้ สื่อและแฟนบอลตั้งคำถามว่า เจ้าตัวอาจจะไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม และน่าจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล อย่างแน่นอน หรืออาจจะเป็นการโต้ตอบ  เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม ในเกมแดงเดือดเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยเกมดังกล่าวได้มีกองเชียร์ "ปีศาจแดง" รายหนึ่ง ถูกตำรวจเกรทเทอร์แมนเชสเตอร์ตั้งข้อหาฐานใช้ความรุนแรงต่อแฟนบอลลิเวอร์พูลที่เกี่ยวกับโศกนาฏกรรมการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู สนาม 2 รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2024 ผ่านการแข่งขันรอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส

เข้าสู่วันสุดท้ายการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทย โปรเหมียว (แพตตี้) ที่จบวันที่สามสามารถขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวได้ วันนี้ Round 4 ตัดสินแชมป์ ส่งใจเชียร์กันต่อ เพื่อให้แชมป์กลับสู่มือโปรสาวไทยอีกครั้ง !!การแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอทัวร์ 1000 รายการ "กาตาร์ โอเพ่น" ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง อิกา สเวียเท็ก นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกจากโปแลนด์ ผ่านเข้ามาป้องกันแชมป์สมัยที่ 3 กับ เอเลน่า รีบาคิน่า มือ 4 ของโลกจากคาซัคสถานแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ จะกลับมาลงสนามเกมดวลกับ อาร์เซน่อล ในสุดสัปดาห์นี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะมีปัญหาบาดเจ็บแฮมสตริงหลังลงเล่นได้เพียง 20 นาทีและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเกมอุ่นเครื่อง อังกฤษ เปิดเวมบลีย์ แพ้ บราซิล 0-1 ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2024 ได้ทำการเปิดเผยโปรแกรมปรากฏว่ามีช่วงเวลาไปตรงกับศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท และ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ที่จะลงแข่งกันในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนเยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวว่าการกลับมายังแอนฟิลด์ของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายฟุตบอลของเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป หรือ FSG ถือเป็นข่าวเด่นแต่ไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้