“นนกุล” ยิ้มเขิน! ตอบโอกาสพัฒนา “แอฟ ทักษอร” ถ้าเลื่อนจากจิ้นเป็นคู่จริงจะอัปเดตให้รู้

“กอล์ฟ-ไมค์” ออกงานคู่ในรอบ 10 ปี ลุ้นมีคอนเสิร์ตใหญ่คู่รักใหม่! “อาไท” เปิดตัวคบ “น้ำเพชร อิสรีย์” ลั่นจีบจริง ไม่ใช่คอนเทนต์“กวาง AB Normal” เปิดใจครั้งแรก จุดระเบิดเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า” ช้ำแทบร่วงต้องขายเรือนหอ“กอล์ฟ-ไมค์” ออกงานคู่ในรอบ 10 ปี ลุ้นมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นอีกหนึ่งสาวที่โสดมานาน นางเอกหน้าหวาน “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ที่ทั้งคนใกล้ตัวและแฟนๆ เชียร์ให้มีคนมาจับจองหัวใจ ที่มาแรงเห็นจะเป็นพระเอกคู่จิ้น “ยูโร-ธนวรรธน์ ทะวาปี” เคมีดีทั้งในจอและนอกจอ เหล่าเอฟซีลุ้นให้เป็นคู่จริง

ทนาย “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ขู่ฟ้องเด็กมหา’ลัย ปมติดตามเครื่องบินส่วนตัว“บอย ถกลเกียรติ” เปิดใจกระแสเทียบแคสต์ “ฟ้าจรดทราย” ปัดดีลลับ “ณเดชน์” ร่วมงานข้ามช่อง“แจง ปุณณาสา” เมีย “แจ๊ส ชวนชื่น” น้ำตาซึมแจงดราม่า โดนแฉทอดทิ้งแม่ม้วนเดียวจบ! “พลอย เฌอมาลย์” เปิดใจรัก “โต้ง ทูพี” พร้อมเคลียร์ดราม่า “คลอดีน”“แดน-แพทตี้” เฉลยแล้ว! ได้ลูกแฝด รอลุ้นเพศ

เจอแล้ว! “ปอนด์ P-HOT” หลังหายตัวปริศนา โพสต์แจ้งปลอดภัยดี ขอโทษทำเป็นห่วง รับเมาหนัก

“โบว์ เบญจวรรณ” ยังมีร้องไห้บ้าง เลิก “ก๊อต จิรายุ” พยายามมูฟออนหลังจากที่ไร้ความชัดเจนมานานสำหรับประเด็นการต่อสัญญาของ 4 สาววงแบล็กพิงก์ (BLACKPINK) กับค่ายต้นสังกัด YG Entertainment ล่าสุดวันนี้ (20 พ.ย.) สำนักข่าวมุนฮวา (Munhwa) ของเกาหลีใต้รายงานว่า BLACKPINK ตกลงที่จะ “ต่อสัญญาในฐานะวง” ส่วนในเรื่องสัญญารายคนนั้นยังไม่ชัดเจนรักเธอทั้งชีวิต! “เป๊กซ์ Zeal” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานที่ญี่ปุ่น เพื่อน-แฟนเพลงแห่ยินดีส่งกำลังใจเพียบ! “ปิ่น เก็จมณี” โพสต์ ‘กำลังใจที่ดีที่สุดมาจากตัวเอง’เป็นอีกหนึ่งสาวที่โสดมานาน นางเอกหน้าหวาน “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ที่ทั้งคนใกล้ตัวและแฟนๆ เชียร์ให้มีคนมาจับจองหัวใจ ที่มาแรงเห็นจะเป็นพระเอกคู่จิ้น “ยูโร-ธนวรรธน์ ทะวาปี” เคมีดีทั้งในจอและนอกจอ เหล่าเอฟซีลุ้นให้เป็นคู่จริง

“หนุ่ม กรรชัย” ไม่โกรธดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” เล่านิทานปมโพสต์เดือดกลางดึก

เมื่อ หนุ่มพุฒ - พุฒิชัย เกษรตรสิน ตื่นขึ้นมา แล้วพบว่า “ปกรณ์” แสดงโดย โจม - กมล  ผู้เป็นพ่อถูกยิงเสียชีวิตในบ้าน แถมตัวเองยังถูกใส่ความว่าเป็นคนฆาตกรอีกต่างหาก งานนี้เรียกว่างง! ไปไม่ถูกกันเลย ทั้งเสียใจที่พ่อต้องมาตายจากไป แล้วใครกันแน่คือ คนร้าย? เริ่มเข้าสู่โหมดดราม่าจริงจัง ไม่มีวันไหนเลยจะไม่เสียน้ำตา และแม้ในซีนจะดราม่า ร้องไห้ เสียใจแค่ไหน ก็มักมีหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง พุฒ ที่ค่อยช่วยปรับโหมดทุกคนในกองถ่ายให้สนุกสนาน“มาริโอ้” ห่วง “จันจิ” นอยด์-เครียดเจอดราม่าศัลยกรรม ชมแฟนสวยทุกวัน“ซันนี่ เกวลิน” คนไทยหนึ่งเดียว ประกบ “แจ็คสัน หวัง” ร่วมร้องเพลง “เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19”รวมคำขวัญ "วันเด็กแห่งชาติ" ที่นายกรัฐมนตรีมอบให้เด็กไทยประมวลความประทับใจ คอนเสิร์ต Coldplay ที่ไทย

“แจ็ค แฟนฉัน” เซอร์ไพร์สวันเกิด “ใบหม่อน กิตติยา” คุกเข่าขอแต่งงาน สวมแหวนตีตราจองถอดรหัสวง BTS ดังไกลระดับโลกเอ็ม พิคเจอร์ส ชี้แจง ขันเงิน ไทยเทเนียม ไม่ใช่นอมินี ควักทุนส่วนตัว-กู้บางส่วนเปิดดีเทล ชุดราตรี “แอนโทเนีย” กาล่าไนท์ Miss Universe 2023 สวยสง่าปังทุกตรงหลังจากที่พระเอกชื่อดัง “เอส - กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการยังวิกฤต โดยมีครอบครัวคอยเคียงข้าง ล่าสุด “คริสติน่า วิงเคลอร์” ภรรยาได้ออกมาอัปเดตและเปิดเผยอาการป่วยของสามีเป็นครั้งแรกว่า