ซุป’ตาร์จีน! “หวัง อี้ป๋อ” โปรยเสน่ห์หล่อแรง! เผยคาแร็กเตอร์หนังคล้ายชีวิตจริง

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงเตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  ที่มีอีก 4 คู่   กลางสัปดาห์นี้ 20-21 กุมภาพันธ์ จะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก จะบุกไปเยือน ปอร์โต้ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา จะต้องยกพลไปที่อิตาลี ดวลกับ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะพบ แอต.มาดริด“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประประเทศไทย เปิดเผยข่าวดีหลังเตรียมจับมือร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ แพลน บี มีเดีย ติดตั้งจอยักษ์บริเวณสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเป็นทางเลือกให้แฟนบอลชาวไทย ร่วมเชียร์ ทัพช้างศึก ในเกมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ในวันที่ 26 มีนาคม 2567ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส ออกมารายงานว่า ทีมแชมป์เก่าของลีกซาอุดีอาระเบีย วางโปรเจ็คยักษ์ด้วยการเตรียมทุ่มคว้า ซน ฮึง มิน กองหน้ากัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวซัลโวของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ เพื่อเข้ามาช่วยงานกับ อับเดอร์ราซัค ฮัมดัลลาห์ ดาวซัลโวประจำทีม พร้อมกับมีแผนที่จะขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าเจ้าปัญหากลับลีกยุโรป หลังมีปัญหากับ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ กุนซือคนปัจจุบันศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง บุกพ่าย โบคุ่ม 2-3 ทำให้แพ้ 3 เกมติดในทุกรายการ เกมนี้ แฮร์รี่ เคน ยิง 1 ประตูในนาที 87 เดอะ ไทม์ส และ เทเลกราฟ และสื่อของทางลิเวอร์พูล  ออกมารายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ลิเวอร์พูล คงจะปล่อยจอยในการที่จะดึงตัว ชาบี อลอนโซ่ กุนซือเลเวอร์คูเซ่น เข้ามาสานงานต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศวางมือหลังจากจบฤดูกาลนี้ 

ย้อนกลับไปในเดือนกันยายน 2022 นวาเนรี สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกที่อายุน้อยที่สุดตลอดกาล หลังจากที่ลงเล่นให้อาร์เซน่อลด้วยวัยเพียง 15 ปี กับ 181 วัน โดยเปลี่ยนตัวลงมาแทนที่ ฟาบิโอ วิเอร่า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเกมเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ที่จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม คิม มิน-แจ  แนวรับทีมชาติเกาหลีใต้ จากทีมบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ทีมชาติไทย ดีกว่าที่ตัวเองมองไว้ แม้ว่าก่อนเกมทีม "ช้างศึก" จากเป็นรองชัดเจน แต่ทว่าโดยลูกทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ นั้นเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี หลังจากที่สามารถบุกมาแบ่งแต้ม ด้วยการเสมอ 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 โดยเกมนี้ ซน ฮึง มิน ยิงนำก่อนในครึ่งแรก ก่อนที่  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จะลงเป็นสำรองทำประตูตีเสมอในครึ่งหลัง  เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 15.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี แมตย์เดย์ที่ 3 ระหว่าง ทีมชาติเกาหลีใต้ กับ ทีมชาติไทยเกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพบ เบรนท์ฟอร์ด เกมแรกพบกัน ซิตี้ บุกไปชนะ 3-1ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แข่งขันกันครบ 8 คู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนัดที่ 2 เพื่อหาทีมผ่านเข้ารอบต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม 2567 

“สไปร์ท SPD” เคลื่อนไหว ปิดจบเรื่อง “อุงเอิง” หลังเกิดดราม่าสนั่นโซเชียล

หลังจาก อองเดร โอนาน่า ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน มาเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2023 ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญาถึงปี 2028 พร้อมออปชั่นบวกเพิ่ม 1 ปี ซึ่งช่วงแรกปราการด่านสุดท้ายทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ถือว่าถูกวิจารณ์อย่างหนักในฟอร์มการเล่นที่ผิดพลาดในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงแมตช์เดย์ที่ 28 เรียบร้อยแล้ว และการชิงตำแหน่งแชมป์กำลังใกล้เข้ามาโดยมี 3 ทีมยักษ์ใหญ่เบียดสู้กันสนุก อย่างไรก็ตามสำหรับลีกสูงสุดของอังกฤษ จะพักการแข่งขันและจะกลับมาอีกครั้งปลายเดือนมีนาคมนี้ เนื่องจากมีโปรแกรมเอฟเอ คัพ ในสัปดาห์หน้า รวมถึงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และทีมชาติ ตุ๊ดโต้สปอร์ต สื่อแท็บลอยต์ของอิตาลี รายงานว่า ซิโมเน่ อินซากี้ กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 3 ทีมในพรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล รวมไปถึง บาร์เซโลน่า ที่จะแยกทางกับ ชาบี เอร์นานเดซ หลังจบฤดูกาลนี้ด้วย หลังจากที่กุนซือวัย 47 ปี พา อินเตอร์ มิลาน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้ ในฤดูกาลนี้ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดสแตมฟอร์ บริดจ์ เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป โดยเกมนี้ โคล พาลเมอร์ ยังคงโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไป 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 28 คู่บิ๊กแมตช์เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันที่ 10 มีนาคม 2567  เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย 

“นาวินต้าร์” พลาดกดลิงก์มิจฉาชีพ สูญเงิน 5 ล้านบาท

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 28 คู่บิ๊กแมตช์เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันที่ 10 มีนาคม 2567  เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ความเคลื่อนไหวทีมเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันเทเบิลเทนนิส ชิงแชมป์โลก 2024 ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 สหพันธ์เทเบิลเทนนิสนานาชาติ ได้ออกมาประกาศโควตาทีมที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมโอลิมปิก 2024 “ปารีส 2024” ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม ผู้รักษาประตูหน้าหล่อกลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้งหลังจาก มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่นของทีมชาติไทย ได้เรียกเข้ามาติดทีมชาติเป็นครั้งแรก เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 และ 4 โดยจะพบกับ เกาหลีใต้ ในช่วงเดือนมีนาคม 2567 โดยผู้รักษาประตูจาก"ช้างป่าห้วยขาแข้ง"  อุทัยธานี เอฟซี สโมสรในศึกไทยลีก เกิดวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2537 ปัจจุบันอายุ 30 ปี เป็นคนจังหวัดลำพูน   ทีมชาติไทย มีคิวจะกลับมาเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 หลังจากเมื่อก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567  บุกไปเสมอที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม 1-1 ซึ่งในการกลับมาเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถานฟุตบอลระดับนานาชาติ จะมีกฎระเบียบเพื่อให้การจัดการแข่งขันเป็นระเบียบเรียบร้อย และเกิดความปลอดภัยสูงสุดต่อ นักกีฬา แฟนบอล ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้อง รางวัลลอริอุส เวิลด์ สปอร์ต อวอร์ดส์ เป็นรางวัลที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นออสการ์ของวงการกีฬา ปีนี้จัดเป็นคครั้งที่ 25 โดยจะจัดขึ้นที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ในเดือนเมษายน ซึ่งรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนักกีฬาชายยอดเยี่ยมแห่งปี นำมาโดย ลิโอเนล เมสซี่ และเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สองแนวรุกชื่อดัง ที่จะต้องแย่งรางวัลกับ โนวัค ยอโควิช เจ้าของ 3 แชมป์เทนนิสแกรนด์สแลมปีที่แล้ว ,แม็กซ์ เวอร์สแตพเพ่น แชมป์โลกศึกเอฟ วัน ,อาร์มองด์ ดูแพลนติส แชมป์โลกกระโดดค้ำถ่อ และ โนอาห์ ไลล์ส แชมป์โลกเหรียญทองวิ่ง 100 เมตรชาวอเมริกัน

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่สามารถทะลุเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ หลังบุกมาแพ้ให้กับคู่ปรับตลอดกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติ 2-2 จบเส้นทางรายการนี้ จากการที่ “นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ส่อแววแข่งไม่จบ และเตรียมยุบทีม หลังเผชิญปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก จนไม่สามารถจ่ายเงินเดือนนักเตะตรงตามกำหนดได้   โดยได้ส่งหนังสือถึง สมาคมฯ เพื่อขอถอนทีมกลางคัน ล่าสุด ”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ  รับทราบปัญหาที่จะส่งผลกระทต่อภาพรวมของฟุตบอลไทยลีกทั้งหมด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 จบแมตช์เดย์ที่ 28 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาอัปเดทดาวซัลโวสูงสุด ในช่วงลีกสูงสุดหยุดพักหลีกทางให้เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ก่อนจะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งปลายเดือนมีนาคมนี้ หลังจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ได้ประกาศเตรียมอำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังฤดูกาล 2023/24 สิ้นสุดลง เนื่องจากการจากไปของ คล็อปป์ ที่กำลังใกล้เข้ามา มีรายงานว่าผู้เล่นคนสำคัญในทีมชุดใหญ่ได้รับการคาดว่าจะย้ายออกจากลิเวอร์พูล เช่นกัน ดาวยิงชาวโปรตุเกส ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดี โปรลีก ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบ 16 ทีม เลกแรก โดยบุกไปเยือน อัล ไฟฮา คู่แข่งร่วมลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ถือเป็นการลงเล่นระดับสโมสรนัดที่ 1,000 ของ โรนัลโด้ ก่อนที่เจ้าตัวจะแผลงฤทธิ์ ทำประตูชัยช่วงท้ายเกมให้ อัล นาสเซอร์ บุกชนะ 1-0 พร้อมกับดีใจด้วยท่าใหม่ โดยมีการนำเอา 2 ท่าอันเป็นลายเซ็นของเจ้าตัวอย่าง SIUU และ งีบหลับ (Nap) มารวมกัน